วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสัปดาห์ที่ 3

เว็บเครือข่ายสังคม สามารถช่วยโปรโมตเว็บไซต์เราได้ยังไง ?…

pccompete – ทุกคนคงทราบกันดีแล้วนะครับว่า เว็บเครือข่ายสังคมนั้นจะเกี่ยวกับการที่พวกเราเข้าม…

[...] การทำการตลาด โดยใช้ Social Networks ที่อยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เป็นสื่อนั้น ถ้าหากได้ใช้อย่างถูกวิธี แล้วก็มีการวางแผนที่ดีแล้วด้วยเนี่ย ก็สามารถที่จะช่วย ในการนำคนเข้ามาสู่เว็บไซต์เราได้ (Traffic) ซึ่งก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าหากว่าเราจะสามารถที่จะเปลี่ยน จากคนที่เข้ามาสู่เว็บไซต์ของเรานั้น ให้มาเป็นลูกค้าของเรา โดยการซื้อสินค้า หรือว่าบริการจากเราได้ (Conversion) มากกว่าการที่เราจะมานั่งคอยเวลา แล้วก็พึ่งโชค หรือว่าดวงแต่เพียงอย่างเดียว ในการที่จะคาดหวังว่าจะมีคนมาซื้อสินค้า หรือว่าบริการจากเราหรือเปล่า? [...]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น