วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสัปดาห์ที่ 1

เว็บ เครือข่ายสังคม สามารถช่วยโปรโมตเว็บไซต์เราได้ยังไง?

ทุกคนคงทราบกันดีแล้วนะครับว่า เว็บเครือข่าย สังคมนั้นจะเกี่ยวกับการที่พวกเราเข้ามามีส่วนร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารกันระหว่างเพื่อนเรา หรือว่าบุคคลอื่นๆ ที่มีความสนใจในเรื่องต่างๆ เรื่องเดียวกันกับเรา รวมทั้งเป็นที่ๆ ให้พวกเราสามารถแสดงความคิดเห็น หรือว่าแสดงความเป็นผู้นำทางความคิดในด้านใดด้านหนึ่งที่เชี่ยวชาญ ซึ่งสุดท้ายแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะถือว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับคนต่างๆ เหล่านั้นได้ ยิ่งถ้าหากว่าคนๆ นั้นมีความน่าเชื่อถือในด้านในด้านหนึ่งเป็นพิเศษแล้วละก็ สิ่งที่เค้าคิดแล้วก็นำเสนอให้แก่ผู้อื่นนั้น ก็จะสามารถที่จะได้รับการยอมรับจากสังคมได้ง่ายกว่า เป็นต้น


Social Media Cafe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น